Tin Tức

GĂNG TAY LEN MÀU MUỐI TIÊU 40G

Bạn có biết rằng găng tay len bảo hộ lao động có những loại nào hay không? Mỗi loại lại có thể sử dụng cho từng trường hợp cụ thể. Bài viết này Công ty TNHH Thành Lâm Anh sẽ giới thiệu đến Quý Khách hàng về sản phẩm bao tay len màu xám 40g của công ty chúng tôi như sau:

 

Găng tay len muối tiêu sản xuất như thế nào

 

Đó là sự kết hợp giữa hai sợi len màu trắng hoặc màu kem với sợi len màu đen để cho ra đời sản phẩm găng tay len màu muối tiêu. Tùy theo trọng lượng của sản phẩm mà Công ty TNHH Thành Lâm Anh sẽ phối hợp kích cỡ khác nhau của các loại sợi. Để đảm tiêu chuẩn về chất lượng, có độ bền cao hơn các sản phẩm găng tay len thông thường khác trên thị trường, Thành Lâm Anh đã thêm các loại sợi có độ bền và độ dai cao như sợi polyester với kích cỡ phù hợp. Do đó, tạo nên sản phẩm găng tay len muối tiêu chất lượng rất tốt.

 

Tại sao nên chọn loại găng tay len màu muối tiêu 

 

Màu sắc của găng tay có thể được chọn các yếu tố về tính chất công việc. Đối với lĩnh vực cơ khí, ngành gạch, ngành giầy da, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng găng tay len muối tiêu bởi các lý do: 

- Giá thành của sản phẩm rẻ hơn các loại màu trắng và màu kem

- Chất lượng vẫn luôn đảm bảo, vẫn đảm bảo được việc bảo vệ đôi tay của người sử dụng khi tiếp xúc với các hóa chất và những vật sắc nhọn

 

Mua găng tay len muối tiêu 40g ở đâu giá tốt nhất

 

Công ty TNHH Thành Lâm Anh với nhà xưởng tại KCN Long Bình Đồng Nai chuyên sản xuất các sản phẩm găng tay bảo hộ lao động từ sợi len và sợi poly là đơn vị cung cấp sản phẩm này ra thị trường thông qua các đơn vị thương mại hoặc trực tiếp đến các doanh nghiệp sản xuất với giá cả cạnh tranh nhất. Bên công ty sẽ sản xuất các loại găng tay theo mẫu của các doanh nghiệp sản xuất, đảm bảo rằng sản phẩm sẽ phù hợp với đặc thù của từng ngành, không thể tìm thấy được trên thị trường.

Chúng tôi luôn chào đón sự quan tâm của Quý đối tác, Quý khách hàng đối với sản phẩm găng tay len muối tiêu 40g của công ty chúng tôi.

 

 

Các tin khác
zalo